Những lí do vì sao nên mua xe tải Isuzu

 13:37 12/10/2023        Lượt xem: 207

Những lí do vì sao nên mua xe tải Isuzu
Isuzu là thương hiệu xe tải thương hiệu Nhật Bản hàng đầu trong nước và trên thế giới. Năm 1973, đây là thương hiệu xe tải diesel tải trọng nặng và trung xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, Isuzu vẫn không ngừng nâng cao và phát triển, mở rộng thị trường sử dụng, phổ biến trên tất cả các nước. Có rất nhiều người phân vân không biết nên chọn mua xe tải của thương hiệu Nhật này hay các hãng lớn khác có tại Việt Nam. Để có được lựa chọn dễ dàng hơn, dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn điểm ra những lý do vì sao chọn mua xe tải Isuzu.

MẠNH MẼ – BỀN BỈ – TIẾT KIỆM

Với nhu cầu sử dụng của con người hiện nay, xe tải là một phương tiện gần như không thể thiếu trong các nhà máy kinh doanh vận tải, tổ chức và cả các cá nhân. Các bạn vẫn luôn muốn tìm cho mình một chiếc xe ưng ý, không chỉ về giá thành mà chất lượng phải đảm bảo an toàn.

Xe tải Isuzu – một dòng xe lâu đời có tiếng và nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho quý khách hàng. Dù đã phổ biến, nhưng rất ít người biết đến giá trị mà một chiếc xe Isuzu có thể mang lại những gì. Vậy nên, sau đây sẽ là 5 lý do tại sao bạn nên ưu tiên sử dụng xe tải mang thương hiệu này.

1. Thương hiệu tạo nên chất lượng

Được nghiên cứu, phát triển và sản xuất trong suốt hơn 50 năm tại hãng Isuzu của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Qua nhiều năm mày mò nghiên cứu, cuối cùng cũng đã thành công cung cấp ra các dòng xe chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng không chỉ Việt Nam mà còn rất nhiều nước trên thế giới.

Trên các con đường lớn, bạn sẽ không khó để bắt gặp những chiếc xe tải mang thương hiệu Isuzu. Qua đó cũng khẳng định được sự tin tưởng của người dùng dành cho hãng, và chất lượng mà chiếc xe mang lại,

2. Thiết kế hiện đại, đa dạng kiểu dáng

Để lại ấn tượng với khách hàng ngay từ những cái nhìn lần đầu. Thương hiệu Isuzu rất chú trọng đến thiết kế bên ngoài của mẫu xe, vì đây chính là gương mặt đại diện của hãng. Xe sẽ được thiết kế đa dạng các kiểu dáng, phù hợp với mục đích và nhu cầu của từng khách hàng.

Ví dụ: thùng bạt sẽ phù hợp cho những khách hàng muốn sử dụng chở các sản phẩm về nông sản hay đồ gỗ, gia dụng,… Còn thùng đông lạnh sẽ thích hợp với các khách hàng dùng để chuyên chở hải sản. Ngoài ra còn đa dạng rất nhiều loại thùng khác nhau, chuyên chở các loại hàng hóa khác nhau mà bạn có thể tham khảo.

3. Phụ tùng, phụ kiện chính hãng, dễ dàng thay thế hay sửa chữa

Các linh kiện trên xe là 100% được nhập khẩu từ Nhật Bản về và lắp ráp tại các nhà máy tại Việt Nam. Hiện nay, xe tải Isuzu ngày càng phổ biến, vì vậy các nhà máy cũng được đặt trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

Do đó, khi gặp vấn đề hay sự cố gì cần thay thế hay sửa chữa thì có thể đến các cơ sở gần nhất để tìm các phụ tùng chính hãng.

4. Giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập chung của khách hàng

Theo đánh giá thì xe tải Isuzu được nhận xét là có mức giá thấp hơn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, không phải giá thành rẻ mà chất lượng không đảm bảo, tất cả các dòng xe đều được sản xuất theo dây chuyền tân tiến, hiện đại, lắp ráp theo đúng tiêu chuẩn.

Ngoài ra, để tăng mức độ uy tín đối với khách hàng, Isuzu còn có chính sách bảo hành lâu dài lên đến 3 năm. Đảm bảo gần như tuyệt đối cho khách hàng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc cho người sử dụng sau khi mua xe cho việc bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng xe tải.

5. Các chính sách mua xe trả góp ưu đãi và nhiều hậu mãi của thương hiệu Isuzu

Tùy vào thu nhập mà không phải khách hàng nào cũng có khả năng chi trả một lần khi mua xe. Vì vậy, để san sẻ bớt gánh nặng, mối lo về tài chính, Isuzu đã rất tâm lý khi đưa ra các chính sách trả góp dần dần.

Bạn có thể vừa điều tiết được tài chính của mình, lại vừa có thể sử dụng xe mà không cần mất thời gian gom góp. Đặc biệt hơn, Isuzu còn có thêm chính sách hậu mãi cho khách hàng khi mua xe trên tất cả các đại lý có trên cả nước. Áp dụng với tất cả các dòng xe của Isuzu có thể lựa chọn 1 trong 2 ưu đãi, trong vòng 3 năm hoặc 10.000km, các xe sẽ được bảo hành, bảo dưỡng định kỳ miễn phí tại bất kỳ đại lý chính hãng nào trên cả nước.

Ngoài ra, khi tới mua xe Isuzu bạn sẽ được các nhân viên tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, chu đáo. Nếu có vấn đề gì chưa rõ về dòng xe bạn quan tâm thì có thể đặt câu hỏi trực tiếp với nhân viên tư vấn để được giải đáp chính xác và nhanh nhất.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã chỉ ra được 5 lý do tiêu biểu cho vấn đề vì sao nên mua xe tải Isuzu. Hy vọng sau khi đọc bài viết các bạn đã phần nào hiểu hơn về thương hiệu, qua đó tìm được cho mình dòng xe ưng ý. Nếu còn thiếu sót, hay những ý kiến đóng góp, bạn vui lòng gửi thư qua địa chỉ trang web, cảm ơn.

—————————
ISUZU AN KHÁNH CẦN THƠ | I-TRUCKS AN KHÁNH TIỀN GIANG  – We’re The Best
📍 L03-16 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ
📍 QL1A, Tân Hội, Cai Lậy, Tiền Giang
🌐 Website:
🎬 Tiktok : @
📞 Hotline: 094 55555 64
📧 Email: isuzuankhanhcantho@gmail.com

Bài viết liên quan
Cập nhật giá xe tải Isuzu QKR 230 đầu vuông tải 2T4 lăn bánh tháng 10/2024 tại Isuzu Tiền Giang

Cập nhật giá xe tải Isuzu QKR 230 đầu vuông tải 2T4 lăn bánh tháng 10/2024 tại Isuzu Tiền Giang

 22:21 01/10/2024
Cập nhật giá xe Isuzu QKR 230 đầu vuông tải 2T4 thùng 3m6 tại Isuzu Tiền Giang tháng 10/2024. Với nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đầu tư sớm nhất. Xe sẵn giao ngay, hỗ trợ trả góp qua ngân hàng với lãi suất ưu đãi với trên 20 ngân hàng liên kết với Isuzu. Kính chúc quý khách hàng Vạn Dậm Bình An !
Cập nhật giá xe tải Isuzu NPR 400 đầu vuông tải 3T5 lăn bánh tháng 10/2024 tại Isuzu Tiền Giang

Cập nhật giá xe tải Isuzu NPR 400 đầu vuông tải 3T5 lăn bánh tháng 10/2024 tại Isuzu Tiền Giang

 22:20 01/10/2024
Cập nhật giá xe Isuzu NPR 400 đầu vuông tải 3T5 thùng 5m2 tại Isuzu Tiền Giang. Với nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đầu tư sớm nhất. Xe sẵn giao ngay, hỗ trợ trả góp qua ngân hàng với lãi suất ưu đãi với trên 20 ngân hàng liên kết với Isuzu. Kính chúc quý khách hàng Vạn Dậm Bình An !
Cập nhật giá xe tải Isuzu NQR 550 thùng dài 5m7 lăn bánh tháng 10/2024 tại Isuzu Tiền Giang

Cập nhật giá xe tải Isuzu NQR 550 thùng dài 5m7 lăn bánh tháng 10/2024 tại Isuzu Tiền Giang

 22:20 01/10/2024
Cập nhật giá xe Isuzu NQR 550 đầu vuông tải 5 Tấn, 6 Tấn thùng 5m7 tại Isuzu Tiền Giang. Với nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đầu tư sớm nhất. Xe sẵn giao ngay, hỗ trợ trả góp qua ngân hàng với lãi suất ưu đãi với trên 20 ngân hàng liên kết với Isuzu. Kính chúc quý khách hàng Vạn Dậm Bình An !
Giá Xe Tải Isuzu QKR 270 Đầu Vuông Tải 2T8 Lăn Bánh Tháng 10/2024 tại Isuzu Tiền Giang

Giá Xe Tải Isuzu QKR 270 Đầu Vuông Tải 2T8 Lăn Bánh Tháng 10/2024 tại Isuzu Tiền Giang

 22:20 01/10/2024
Cập nhật giá xe Isuzu QKR 270 đầu vuông tải 2T8 thùng 4m4 tại Isuzu Tiền Giang tháng 10/2024. Với nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đầu tư sớm nhất. Xe sẵn giao ngay, hỗ trợ trả góp qua ngân hàng với lãi suất ưu đãi với trên 20 ngân hàng liên kết với Isuzu. Kính chúc quý khách hàng Vạn Dậm Bình An !
Cập nhật giá xe tải Isuzu FRR 650 6T5 lăn bánh tháng 10/2024 tại Isuzu Tiền Giang

Cập nhật giá xe tải Isuzu FRR 650 6T5 lăn bánh tháng 10/2024 tại Isuzu Tiền Giang

 22:19 01/10/2024
Cập nhật giá xe Isuzu FRR 650 tải trọng 6,5 tấn tại Isuzu Tiền Giang tháng 10/2024. Với nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đầu tư sớm nhất. Xe sẵn giao ngay, hỗ trợ trả góp qua ngân hàng với lãi suất ưu đãi với trên 20 ngân hàng liên kết với Isuzu. Kính chúc quý khách hàng Vạn Dậm Bình An !
Thông báo tuyển dụng nhân sự tại Isuzu Tiền Giang tháng 09/2024

Thông báo tuyển dụng nhân sự tại Isuzu Tiền Giang tháng 09/2024

 14:00 16/09/2024
Do nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, hiện chúng tôi cần bổ sung Nguồn Nhân Lực tiềm năng cho vị trí sau: Nhân viên lễ tân và Nhân viên kinh doanh