Lắp đặt phụ kiện

 22:33 14/09/2023        Lượt xem: 132

Bài viết liên quan
Định vị và phù hiệu xe tải

Định vị và phù hiệu xe tải

 22:32 14/09/2023

Trước ngày 1/1/2016 tất cả các phương tiện của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đều phải lắp thiết bị định vị xe tải để đăng kiểm xe và được cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô. Thiết bị định vị xe tải là một khái niệm tương đối mới với nhiều người tại nước ta, nhưng thiết bị này đã trở thành một phần không thể thiếu theo quy định của Bộ GTVT. Vậy thiết bị định vị xe tải là gì, tính năng, công dụng và ứng dụng thực tế như thế nào chúng ta sẽ cùng Isuzu Cần Thơ tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.

Bảo hành bảo dưỡng chính hãng

Bảo hành bảo dưỡng chính hãng

 22:27 14/09/2023

Isuzu I – Trucks An Khánh Cần Thơ là đại lý đạt chuẩn tiêu chuẩn 3S của Isuzu Việt Nam (IVC), chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa lưu động xe tải Isuzu chính hãng dựa trên đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ Isuzu Việt Nam, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, được Bộ Giao Thông Vận Tải – Cục Đăng Kiểm Việt Nam chứng nhận cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ô tô theo nghị định số 116/2017/NĐ-CP ngày 17 tháng 10 năm 2017.

Phụ tùng Isuzu chính hãng

Phụ tùng Isuzu chính hãng

 22:25 14/09/2023

Phụ tùng ISUZU chính hãng Trong những năm gần đây doanh số xe Isuzu Việt Nam tăng trưởng mạnh từ đó số lượng xe tải Isuzu đang lưu thông là rất lớn, chính vì vậy thay thế phụ tùng trong quá trình sửa dụng là một nhu cầu thiết yếu. Isuzu Việt Nam ngoài việc cung cấp xe cũng rất quan tâm tới việc cung cấp phụ tùng nhắm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sửa chữa lưu động

Sửa chữa lưu động

 22:18 14/09/2023

Trong những năm trở lại đây, Isuzu đã đẩy mạnh cho hoạt động “Sửa chữa xe lưu động” (Mobile Service) trên toàn quốc nhằm kịp thời hỗ trợ người dùng, vừa tiết kiệm thời gian vừa cứu hộ nhanh chóng khi xe hư hỏng. Chính vì vậy để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng được tốt hơn, i-Trucks Isuzu An Khánh Cần Thơ cũng đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách hàng mọi lúc mọi nơi.